ENJOY OUR PRODUCTS RESPONSIBLY

You must be at least 18 years old to enter this website.
Enter year of birth

By clicking on « enter » I consent to the Terms and Conditions of Use and have
read the Privacy & cookies notice

News

ยืนเดี่ยว Comedy

ไชโย! เราจะมีเบียร์เป็นของตัวเองแล้วพี่อิสระ ฮาตะผู้ชื่นชอบการทำเบียร์ตั้งแต่อยู่อเมริกาเมื่อรู้ว่ามีโรงเรียนสอนทำคราฟท์เบียร์แบบถูกกฏหมาย “อุดมคติ บริวอิ้ง อะคาเดมี่” ผุดขึ้น ที่บางปะกง กง กง.. จึงชวนโนะ นนทบุเรี่ยนไปเรียนรู้ด้วยกัน และหลอก “เบียร์ บัฟแก๊ก” ไปต้มด้วย สถานที่Udomkati Brewing Academy #ยืนเดี่ยวXอุดมคติ#UdomkatiBrewingAcademy#BaseOnYourBrewStory https://www.facebook.com/watch/?v=670061173652888

Rap Is Now

คลิปนี้พวกเรา RINCREW และทีม FRESHMENT ถูกชวนให้เข้าไปบุกโลกของ “คราฟท์เบียร์” ได้ทำความรู้จักตั้งแต่ต้นกำเนิดจนถึงลงมือต้ม “เบียร์ในอุดมคติของเรา” และนี่คือข้อความจาก โรงเรียนสอนต้มเบียร์ “อุดมคติ”- ความตั้งใจเเรก – 😀 พวกเราทีมอุดมคติ บริวอิ้ง อะคาเดมี่ ตั้งใจจะเปิดตัวเล็กๆ จะได้ focus ภารกิจที่วางกันเอาไว้ได้ก่อน เเล้วลุยทำหน้าที่ พัฒนางานสร้างสรรค์หลักสูตรการเรียน “วิชาคราฟท์เบียร์” ให้เป็นรูปเป็นร่าง โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือการทำรร.เล็กๆ เเห่งนี้ให้เป็น “พื้นที่เปิด”อย่างถูกกฏหมาย เป็น ” รร.กึ่ง community ” ที่ให้ผู้คนที่รักเเละสนใจในศาสตร์คราฟท์เบียร์ ได้สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ เเละร่วมพัฒนาสร้างสรรค์ เเบ่งปันประสบการณ์ที่ตนมีได้โดยง่าย ทั้งความผิดพลาดที่มีค่า หรือความสำเร็จที่เคยค้นพบ เเล้วเอาความรู้ เเละ know how เหล่านั้น มาเเลกเปลี่ยนกัน ระหว่างทาง..ที่ผ่านมา เราได้ทำตามเป้าหมายที่วางไว้ เป็นเเผนริเริ่มที่ทั้งหมัก บ่ม เเละคราฟท์กันมาหลายปี โดยตั้งใจจะทำกันไปทีละเล็กละน้อย เเล้วค่อย publish ออกไปเมื่อเราพร้อมเเละพอจะเห็นสิ่งที่วางไว้เป็นรูปเป็นร่างกว่านี้ครับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณหลายๆ […]

Ad Addict

‘อุดมคติ’ แหล่งเรียนรู้การทำคราฟท์เบียร์ระบบเปิดแบบถูกกฎหมายแห่งแรกของไทย…จุดเริ่มต้นความคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ที่ใครๆ ก็สามารถเรียนรู้ได้ [Ad Addict x อุดมคติ].‘คราฟท์เบียร์’ เครื่องดื่มประเภทหนึ่งที่หลายคนน่าจะคุ้นชื่อกัน แต่อาจจะยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการลิ้มรสชาติกันเท่าไหร่นัก ด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในไทย ทำให้วัฒนธรรมการทำคราฟท์เบียร์เหล่านี้จึงยังไม่เป็นที่แพร่หลายในสังคมไทยมากนัก.แต่วันนี้โลกของคราฟท์เบียร์จะเปลี่ยนแปลงไป! เพราะล่าสุดนี้ได้มีการเปิดตัว “อุดมคติ Brewing Academy” ไอเดียจากกลุ่มคนเล็กๆ ที่ต้องการสร้างสรรค์สถานที่ที่เปิดโอกาสการเรียนรู้ถึงศาสตร์การผลิตคราฟท์เบียร์ด้วยมาตรฐานระดับสากล แบบถูกกฏหมายที่แรก! ที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้.โดยทาง Ad Addict เอง เราได้รับเกียรติไปเปิดโลกกับทางอุดมคติมา 1 วันเต็ม ทำให้เราได้เรียนรู้ความรู้ใหม่ๆ รวมถึงได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ ซึ่งวันนี้แอดเลยอยากจะสรุปความน่าสนใจที่เพื่อนๆ จะได้รับมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ เห็นภาพกัน (ลองอ่านเพิ่มเติมตามแต่ละภาพได้เลยฮะ).ในมุมของแอดเองการที่ ‘อุดมคติ Brewing Academy’ เกิดขึ้นมานี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญของวงการคราฟท์เบียร์อย่างมาก ที่จะสามารถช่วยผลักดันให้องค์ความรู้การทำคราฟท์เบียร์นั้นเป็นที่แพร่หลายมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง.นอกจากนั้นพอเราได้มีประสบการณ์ในการทำจริงและเข้าใจเกี่ยวกับ ‘คราฟท์เบียร์’ เชิงลึกแบบนี้ ทำให้เราได้เห็นว่าจริงๆ แล้วการเรียนรู้การทำคราฟท์เบียร์นี้เป็นทั้งกิจกรรมใหม่ที่น่าสนใจ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ที่ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ธุรกิจท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่ได้อีกด้วย.เห็นแบบนี้แล้วใครสนใจเรียนรู้เกี่ยวกับศาสตร์การทำ ‘คราฟท์เบียร์’ ก็สามารถไปดูรายละเอียดหลักสูตรและกิจกรรมต่างๆ ของทาง ‘อุดมคติ Brewing Academy’ ได้ที่ https://www.facebook.com/UdomkatiBrewingAcademy นะครับ […]

Brand think

BrandThink Share: ศิลปะของการทำเบียร์ที่ทุกคนทำเบียร์ในอุดมคติได้!BrandThink Share: ศิลปะของการทำเบียร์ที่ทุกคนทำเบียร์ในอุดมคติได้! “การทำเบียร์ แต่ละคนจะมี Signature ที่ไม่เหมือนกันต่อให้คนต้มเบียร์สิบคนมารวมกัน ทำเบียร์ชนิดเดียวกันเชื่อว่าจะมีความหลากหลายของเบียร์”.คุณอานนท์ ร่มลำดวน Chef Brewing Instructor of Udomkati Brewing Academy ได้เล่าถึงความคิดสร้างสรรค์ในการทำเบียร์ของที่นี่ที่ใช้แนวคิด Based On Your Brew Story ที่หากใครอยากทดลองทำเบียร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็มาเรียนรู้ได้ที่ Udomkati Brewing Academy กันได้เลย.BrandThink ขอสนับสนุนที่จะช่วยให้เบียร์ไทยมีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และนี่คือศิลปะเเห่งการสร้างสรรค์ของคราฟต์เบียร์ไทย #AnyoneCanBrew#AcrossTheBrewniverse#UdomkatiBrewingAcademy#BrandThink#พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า#CreateaBetterTomorrowอัปเดตและติดตามข่าวสารได้ที่Line: @brandthink (มี @ ด้วยนะครับ)Instagram: instagram.com/brandthink.meWebsite: www.brandthink.meTwitter: twitter.com/BrandThinkmeYouTube: youtube.com/BrandThinkMe See Less
BACK TO TOP
Shopping cart0
There are no products in the cart!
Continue shopping